Học diễn viên ở đâu chất lượng dành cho muốn thi tuyển diễn viên?

Đánh giá

Để thi tuyển diễn viên thành công thì không phải học ở đâu cũng được. Vậy bạn nên lựa chọn học diễn viên ở đâu thì mới đảm bảo được chất lượng, uy tín.

Học diễn viên ở đâu? Có rất nhiều người yêu thích diễn xuất nhưng lại luôn loay hoay chọn cho mình một địa điểm đào tạo thực sự tin cậy. Để tìm ra những cơ sở chất lượng, nơi mà có những diễn viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đủ khả năng truyền đạt các kiến thức và kỹ năng giúp cho những người mới định hướng đúng công việc là điều không phải đơn giản. Hãy cùng tham khảo một số cơ sở uy tín hiện nay ở Hà Nội chuyên đào tạo diễn viên.

Những cơ sở đào tạo diễn viên chất lượng

Trường Đại học Sân khấu – Điện Ảnh Hà Nội

Khi bạn còn đang băn khoăn học diễn viên ở đâu chất lượng thì trường Đại học Sân khấu – Điện Ảnh chính là câu trả lời thích hợp nhất dành cho bạn. Nơi đây không chỉ là cái nôi đào tạo ra các diễn viên chuyên nghiệp mà còn có cả các vị trí khác như biên kịch, đạo diễn, quay phim, thiết kế … Tất cả đều là những vị trí quan trọng trong một đoàn phim. Nói không ngoa khi nơi đây là mục tiêu mà nhiều bạn trẻ muốn hướng tới vì chính ngôi trường này đã cho ra đời nhiều diễn viên trẻ thực lực, nổi tiếng hiện nay như: diễn viên Lương Huyền Thanh, Hoàng Thùy Linh, Quỳnh Kool, Bình An …

Học diễn viên ở đâu chất lượng dành cho muốn thi tuyển diễn viên? - Ảnh 1
Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh. Nguồn ảnh Internet

Trường Đại học/Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Trường Đại học/ Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Quân đội cũng là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi học diễn viên ở đâu. Không những chỉ chuyên đào tạo các nhạc sĩ, biên đạo múa biểu diễn mà nơi đây còn đóng góp một lượng không nhỏ những nghệ sĩ/diễn viên thực lực, có tố chất đang rất được yêu thích hiện nay như: Quang Tèo, Tự Long …

Học diễn viên ở đâu chất lượng dành cho muốn thi tuyển diễn viên? - Ảnh 2
NSND Tự Long. Nguồn ảnh Internet

Trường Đại học/Cao Đẳng sân khấu Điện ảnh TP.HCM

Thêm một gợi ý địa chỉ đào tạo diễn viên uy tín hiện nay. chính là trường Đại học/Cao Đẳng sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với đội ngũ giáo viên gạo cội, giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn trẻ biết thêm nhiều bài học và kỹ năng chuyên môn quý báu. Nếu bạn còn đang lưỡng lự thì đây ắt hẳn là lời giải đáp thú vị cho câu hỏi học diễn viên ở đâu thì chất lượng.

Nếu bạn có lòng đam mê với nghiệp diễn và muốn từng bước chinh phục con đường chuyên nghiệp thì cũng hãy đăng kí thi tuyển vào ngôi trường này để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân mình. Một số diễn viên đã từng học dưới ngôi trường này như: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang …

Học diễn viên ở đâu chất lượng dành cho muốn thi tuyển diễn viên? - Ảnh 3
Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Nguồn ảnh Internet

Cơ hội phát triển và thu nhập

Muốn theo đuổi môn nghệ thuật thứ bảy này, điều trước tiên bạn cần phải có lòng đam mê và yêu nghề. Muốn phát triển trong nghề, bạn phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu, học hỏi, đổi mới bản thân từng ngày, có tư duy tưởng tượng tốt thì mới đủ khả năng đảm nhiệm, hóa thân vào các nhân vật khác nhau.

Trong bất cứ công việc nào cũng vậy, bạn muốn tiến xa hơn trong công việc thì đều cần phải có các mối quan hệ xã hội tốt và năng lực thực sự. Nếu có được những điều này trong tay thì bạn mới mong phát triển trở thành diễn viên chuyên nghiệp và có mức thu nhập cao trong tương lai.

Kết:

Trên đây là đều là những ngôi trường có bề dày kinh nghiệm về giảng dạy chuyên môn, đào tạo ra các diễn viên có thực lực đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Đó cũng chính là những lời giải đáp hoàn hảo cho câu hỏi:”Học làm diễn viên ở đâu?” mà nhiều bạn trẻ đang thắc mắc.

Hồng Vân

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.