Điểm mặt những diễn viên Hollywood nam “vạn người mê”

Đánh giá

Các diễn viên Hollywood nam luôn là tâm điểm chú ý của công chúng bởi họ vừa điển trai lại tài năng. Hãy tìm diễn viên “vạn người mê” ấy xem họ là ai nhé!

Các diễn viên nam nổi tiếng Hollywood bao đời nay vẫn là “tượng đài” cả về nhan sắc và tài năng, là hình mẫu mà mọi diễn viên trên thế giới đều nhìn vào và mong mỏi được một lần đứng trên đỉnh cao như thế. Các khán giả cũng luôn ngưỡng mộ, sùng bái và dành sự quan tâm lớn cho các tài tử nổi tiếng này.

Dưới đây là các danh sách các diễn viên nam đẹp nhất Hollywood xứng danh tài tử “vạn người mê” với nhan sắc và tài diễn xuất đỉnh cao:

George Clooney

George Clooney năm nay đã 58 tuổi (ông sinh năm 1961) nhưng vẻ ngoài điển trai và hào hoa của ông chưa hề có dấu hiệu suy giảm theo năm tháng. Dù mái tóc đã chuyển màu muối tiêu và khuôn mặt đã ít nhiều có nếp nhăn nhưng George Clooney vẫn thường xuyên có mặt trong danh sách những người đàn ông điển trai và quyến rũ nhất hành tinh.

Không chỉ có khuôn mặt đẹp, diễn viên nam Hollywood George Clooney còn là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, biên kịch và doanh nhân thành công bậc nhất nước Mỹ. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ông đã tham gia hàng trăm bộ phim như:

  • Syriana (2005)
  • Michael Clayton (2007)
  • Up in the Air (2009)
  • The Descendants (2011) …
Điểm mặt những diễn viên Hollywood nam “vạn người mê” - Ảnh 1
George Clooney là một trong các diễn viên hollywood nam nổi tiếng

Tài tử Hollywood George Clooney còn được ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc với người vợ luật sư xinh đẹp và một cặp song sinh một trai một gái cực đáng yêu. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ năm 1993, công chúng, bạn bè và chính bản thân Clooney cũng tưởng rằng ông sẽ mãi “độc thân vui tính”. Nhưng may thay, ông đã tìm thấy một nửa đích thực của mình và trở thành người đàn ông có cuộc sống viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ.

>> Tham khảo: Bí quyết để sở hữu một hồ sơ xin việc chuẩn khiến nhà tuyển dụng nào cũng ấn tượng

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio sinh năm 1974, anh là một trong những diễn viên nam nổi tiếng Hollywood. Việc sở hữu sự nghiệp điện ảnh cực kỳ thành công và một khối tài sản khổng lồ khiến anh trở thành niềm ao ước của các cô gái và niềm ngưỡng mộ của những người đàn ông khác.

Leonardo DiCaprio bắt đầu xuất hiện trên truyền hình vào những năm 1990, anh cũng có nhiều tác phẩm khá thành công ngay khi mới bước chân vào nghề diễn nhưng cú hích để tên tuổi trở thành ngôi sao toàn cầu chính là vai Jack trong bộ phim kinh điển “Titanic”.

Điểm mặt những diễn viên Hollywood nam “vạn người mê” - Ảnh 2
Nam diễn viên hollywood Leonardo DiCaprio nổi danh toàn thế giới với tác phẩm “Titanic”

Không ngủ quên trên chiến thắng, sau đó anh vẫn miệt mài đóng phim và có vô số tác phẩm thành công khác như:

  • The Man in the Iron Mask (1998)
  • Catch Me If You Can (2002)
  • Gangs of New York (2002)
  • Blood Diamond (2006)
  • The Departed (2006)
  • Body of Lies (2008)
  • Revolutionary Road (2008)
  • Shutter Island (2010)
  • Inception (2010)
  • J. Edgar (2011)
  • Django Unchained (2012)
  • The Great Gatsby (2013) …

Nhờ sức hút trên màn ảnh cũng như ngoài đời thực, Leonardo trở thành một ngôi sao kiếm tiền cực “sung”. Ở tuổi 44, nam diễn viên Hollywood sở hữu khối tài sản khổng lồ 245 triệu USD (tương đương gần 6000 tỉ VNĐ). Dù không còn giữ được nét đẹp thanh xuân nhưng “ông chú” Leonardo vẫn là tượng đài đỉnh cao vì chàng Jack ngày ấy giàu có, thành công và luôn được các bóng hồng xinh đẹp si mê.

>> Đừng bỏ lỡ: Các vị trí tìm việc làm Cần Thơ dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm với mức thu nhập vô cùng hấp dẫn

Johnny Depp

Johnny Depp nổi danh là “quái kiệt” của làng phim Hollywood, anh thường nhận đóng những vai có phần độc – lạ và “dìm” nhan sắc. Thế nhưng bất chấp tất cả, diễn viên nam nổi tiếng Hollywood này vẫn là một quý ông điển trai và cực kỳ cuốn hút khiến nhiều cô gái phải “đứng tim”.

Sự nghiệp của Johnny Depp cũng vô cùng thành công và có nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Các bộ phim đình đám mà nam tài tử Hollywood này đã từng góp mặt, có thể kể đến như:

  • Pirates of the Caribbean
  • Edward the Scissorhands
  • Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street
  • Alice in Wonderland …
Điểm mặt những diễn viên Hollywood nam “vạn người mê” - Ảnh 3
Johnny Depp là một “quái kiệt” trong số các diễn viên Hollywood nam nổi tiếng

Tuy sự nghiệp rực rỡ và nhiều bóng hồng vây quanh nhưng đời tư của Johnny lại có nhiều bê bối. Những năm gần đây, anh liên tục kiện tụng và tranh chấp với cô vợ cũ Amber Heart. Đến tận thời điểm hiện tại, câu chuyện ồn ào hậu ly hôn của cả hai vẫn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Tom Cruise

Có thể nói Tom Cruise là tài tử điển trai và được yêu thích nhất nhì trong số các diễn viên nam Hollywood. Anh được mệnh danh là “người hùng màn ảnh nước Mỹ“, các sản phẩm có Tom Cruise tham gia chưa từng một lần thất bại ở phòng vé. Tom Cruise thường vào các dạng vai như:

  • Điệp viên (Mission Impossible)
  • Phi công (Top Gun)
  • Quân nhân (A Few Good Men, Born On The Fourth Of July)
  • Người đầu tranh vì chính nghĩa, người bảo vệ công lý cho kẻ yếu (The Last Samurai, Minority Report)

Vẻ ngoài điển trai và phong cách lịch lãm của anh dường như không hề phai mờ theo năm tháng. Dù đã sắp bước qua tuổi ngũ tuần nhưng anh vẫn tỏa sáng với những vai diễn của mình.

Điểm mặt những diễn viên Hollywood nam “vạn người mê” - Ảnh 4
Tom Cruise là diễn viên Hollywood nam nổi tiếng được yêu công chúng mến nhất nhì

Một lý do nữa khiến trở thành người đàn ông “vạn người mê” của nước Mỹ là bởi anh luôn yêu thương fan hâm mộ hết lòng. Anh thích gặp gỡ khán giả, luôn nở nụ cười thân thiện và sẵn sàng ôm hôn người hâm mộ thắm thiết như người trong một gia đình.

Tuy nhận được sự yêu thích lớn từ công chúng và có một cuộc sống xa hoa giàu có nhưng nam diễn viên Hollywood thực chất lại là một kẻ cuồng đạo. Anh là tín đồ trung thành của giáo phái Scientology và gần như đã trở thành “cuồng tín”. Cũng vì quá sùng đạo và muốn những người xung quanh mình cũng phải tham gia giáo phái của mình mà vợ và con gái của Tom là Katie Holmes và Suri đã phải dứt áo ra đi khỏi người chồng, người cha cuồng đạo này.

>> Xem thêm: Các thông tin hữu ích liên quan tới việc làm diễn viên, giúp bạn tự tin tìm việc

Brad Pitt

Brad Pitt cũng được mệnh danh là một trong những diễn viên Hollywood nam. Anh có vẻ ngoài điển trai pha chút hoang dã. Chính vẻ đẹp ấy đã lấy đi trái tim của không biết bao cô gái trên thế giới. Không chỉ có vẻ ngoài nổi trội, tài diễn xuất của Brad Pitt cũng xuất sắc không kém.

Dù hiện tại nam diễn viên Hollywood không còn diễn xuất nhiều mà chuyển sang vai trò nhà sản xuất nhưng những vai diễn kinh điển của anh trong các bộ phim như:

  • Thelma and Louise
  • Interview With the Vampire
  • Moneyball
  • A River Runs Through It
  • Ocean’s Eleven …
Điểm mặt những diễn viên Hollywood nam “vạn người mê” - Ảnh 5
Nam diễn viên Hollywood Brad Pitt giờ đã dần chuyển sang vai trò nhà sản xuất

Brad Pitt đã từng là một biểu tượng của sự viên mãn khi vừa có sự nghiệp thành công lại vừa có một bóng hồng tri âm tri kỷ là Angelina Jolie. Nhưng công chúng không khỏi tiếc nuối vô bờ bến khi cặp đôi chính thức chấm dứt tình cảm sau 12 năm gắn bó mặn nồng.

Trên đây là những gương mặt diễn viên Hollywood nam nổi danh bậc nhất thế giới cả về nhan sắc và tài năng. Ai trong số họ là người bạn yêu thích nhất? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

>> Cập nhật nhanh: Những mẫu CV xin việc đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cực tốt mà ứng viên không nên bỏ qua

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.