Top 10 Phim Bộ Trinh Thám Hay Không Thể Bỏ Lỡ

5 (100%) 1 vote

Phim bộ trinh thám luôn là thể loại thu hút sự chú ý của khán giả bởi những câu chuyện gây cấn, những bí ẩn ly kỳ và những nhân vật tài năng trong việc phá án. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại này và đang tìm kiếm những bộ phim bộ trinh thám hay, dưới đây là danh sách 10 phim bộ trinh thám không thể bỏ lỡ.

Phim Bộ Trinh Thám Hay: Sherlock (2010-2017)

Sherlock” là một trong những bộ phim truyền hình trinh thám thành công nhất từ trước đến nay. Bộ phim tập trung vào hành trình điều tra của thám tử tài ba Sherlock Holmes và đồng đội của mình, bác sĩ John Watson, trong việc giải quyết các vụ án phức tạp ở London.

Top 10 Phim Bộ Trinh Thám Hay Không Thể Bỏ Lỡ - Ảnh 1

Mindhunter (2017-2019)

“Mindhunter” là một bộ phim truyền hình tâm lý hình sự của Mỹ, dựa trên cuốn sách “Mindhunter: Inside the FBI’s Elite Serial Crime Unit” của John E. Douglas và Mark Olshaker. Bộ phim tái hiện các cuộc phỏng vấn với những kẻ giết người hàng loạt hàng đầu của FBI và khám phá tâm lý của họ.

Xem ngay: TOP Phim thảm họa hay nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ

True Detective (2014- )

“True Detective” là một series phim truyền hình hình sự nổi tiếng của Mỹ, mỗi mùa đều mang một câu chuyện khác nhau với dàn diễn viên và đạo diễn đội hợp tác khác nhau. Các mùa đầu tiên của bộ phim được đánh giá cao về diễn xuất và kịch bản.

Luther (2010-2019)

“Luther” là một bộ phim truyền hình trinh thám của Anh, tập trung vào cuộc đời của thám tử John Luther, một người với quan điểm đạo đức và phong cách điều tra đặc biệt. Bộ phim mang lại nhiều Plot Twist gay cấn và đầy bất ngờ.

Broadchurch (2013-2017)

“Broadchurch” là một bộ phim truyền hình tội phạm Anh, tập trung vào cuộc điều tra về cái chết của một cô bé trẻ tại một thị trấn nhỏ ở miền nam Anh. Bộ phim nổi tiếng với kịch bản hay, đầy kịch tính và diễn xuất xuất sắc.

 Dexter (2006-2013)

“Dexter” là một bộ phim truyền hình tội phạm của Mỹ, tập trung vào Dexter Morgan, một kỹ sư máy tính và cũng là một sát thủ hàng loạt. Dexter chỉ tiêu diệt những kẻ giết người hàng loạt không bị truy tố, nhưng cốt truyện phim bắt đầu phát triển khi anh gặp phải những thách thức mới.

 The Fall (2013-2016)

“The Fall” là một bộ phim truyền hình tội phạm Anh-Ireland, tập trung vào cuộc đấu trí giữa một thám tử và một tên sát nhân hàng loạt. Bộ phim nhấn mạnh vào những khía cạnh tâm lý của cả hai nhân vật và tạo ra một bí ẩn hấp dẫn cho người xem.

 Line of Duty (2012- )

“Line of Duty” là một bộ phim truyền hình trinh thám Anh, tập trung vào hoạt động của một đội điều tra gồm các nhân viên cảnh sát chuyên chống lại tội phạm buôn ma túy, tham nhũng và tham nhũng trong cảnh sát.

 Death in Paradise (2011- )

“Death in Paradise” là một bộ phim truyền hình tội phạm Anh-Francis, tập trung vào cuộc điều tra về các vụ án mạng ở hòn đảo Saint Marie. Bộ phim nổi tiếng với cốt truyện hài hước và kỹ năng diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên nổi tiếng.

Top 10 Phim Bộ Trinh Thám Hay Không Thể Bỏ Lỡ - Ảnh 2

 Agatha Christie’s Poirot (1989-2013)

“Agatha Christie’s Poirot” là một bộ phim truyền hình Anh, dựa trên những câu chuyện của nữ nhà văn trinh thám nổi tiếng Agatha Christie. Bộ phim tập trung vào cuộc phiêu lưu của thám tử Hercule Poirot trong việc giải quyết các vụ án bí ẩn.

Những bộ phim truyền hình trinh thám không chỉ mang lại những phút giây giải trí thú vị mà còn kích thích sự hiếu kỳ và tò mò của người xem. Dù bạn là người yêu thích những câu chuyện hấp dẫn hay muốn khám phá những bí ẩn ly kỳ, những bộ phim truyền hình trinh thám trên đều xứng đáng để bạn thưởng thức. Hãy dành thời gian thư giãn và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc này!

[THAM KHẢO] CV đẹp, ấn tượng, đầy đủ cho đa dạng nhiều ngành nghề

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.