Top 4 trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi

Đánh giá

Bạn muốn theo đuổi sự nghiệp Tuyển diễn viên bằng việc sang Hàn Quốc du học? Bạn đang phân vân vì chưa biết ở Hàn Quốc trường nào đào tạo về diễn viên chuyên nghiệp. Đừng lo lắng, tất cả những thắc mắc đó sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này.

Lý do nên chọn Hàn Quốc để du học ngành diễn viên

Top 4 trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi - Ảnh 1
Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc (Nguồn Internet)

Nhắc đến Hàn Quốc thì người ta sẽ nghĩ nay đến nền công nghiệp điện ảnh phát triển vượt bậc với những bộ phim điện ảnh, truyền hình khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều người muốn trở nên nổi tiếng, thành danh trên con đường diễn xuất đền chọn Hàn Quốc là đích đến để du học. Bạn có thể thấy diễn viên Hàn có lối diễn vô cùng cuốn hút và đặc sắc, những diễn viên bạn hâm mộ đều tốt nghiệp ở các trường đào tạo diễn viên hàng đầu ở Hàn Quốc. Và thêm một lý do khiến bạn không thể chần chừ đến xứ sở kim chi để du học đó là đào tạo diễn viên Hàn Quốc được xếp thứ 3 trên thế giới.

Bất cứ một ai muốn theo đuổi nghề gì thì phải tìm đến nơi đào tạo tốt nhất. Vì có như vậy thì bạn mới trang bị được lượng kiến thức, cũng như học hỏi được những kinh nghiệm, kỹ năng để giỏi trong nghề. Nhất là với nghề diễn xuất, nếu bạn muốn trở nên chuyên nghiệp, muốn sự nghiệp phát triển, ai cũng biết đến năng lực của mình thì nhất định phải chọn một nơi để ‘mài dũa’ bạn trở nên thật thành công trước cái đã.

Nói Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng để có thể đi du học là toàn toàn chính xác. Thế nhưng bạn hãy nhớ rằng, không phải trường ở Hàn Quốc nào cũng có chất lượng đào tạo diễn viên đạt chuẩn cả. Đừng vì không tìm hiểu kỹ mà tiền mất tất mang, muốn theo học nghề diễn xuất phải biết cách chọn trường sao cho phù hợp nhất với mình. Nếu bạn đang còn lo lắng chưa biết trường nào ở Hàn Quốc có chất lượng đạo tào diễn viên hàng đầu thì sau đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn top 4 trường để bạn có thể tìm hiểu thêm và thực hiện ước mơ của mình.

Đại học Han Yang

Top 4 trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi - Ảnh 2
Hình ảnh của trường đại học Han Yang (Nguồn Internet)

Nhắc đến đại học Han Yang thì bên Hàn không ai là không biết vì sự nổi tiếng của trường đại học này trong việc đào tạo chất lượng diễn viên Hàn Quốc chất lượng. Nếu bạn muốn tìm một trường tạo diễn viên Hàn Quốc thì nhất định phải tìm đến đại học Han Yang, đây là ngôi trường có lịch sử lâu đời, được thành lập năm 1939. Ở đây bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản với những đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

Nếu như bạn yêu thích các diễn viên Hàn như cho ji-Woo. Jang Keun-suk …thì bạn nên biết rằng đây chính là những diễn viên hạng A đã tốt nghiệp ở trường đại học Han Yang đấy. Ngôi trường Han Yang đã có bề dày về lịch sử, đây là ngôi trường được xếp top 1 trong việc đào tào ngành diễn viên đấy. Vậy nên với ước mơ trở thành diễn viên giỏi, chuyên nghiệp, nổi tiếng thì nhất định là bạn đừng bỏ qua ngôi trường có chất lượng tốt như này nhé.

Đại học Chung Ang

Top 4 trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi - Ảnh 3
Hình ảnh trường đại học Chung Ang (Nguồn Internet)

Đây cũng là một ngôi trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc vô cùng nổi với bề dày lịch sử là 100 năm phát triển. Ngoài ra nếu như bạn lựa chọn ngôi trường này để theo học thì nên nhớ rằng đây chính là ngôi trường có chất lượng đào tạo diễn viên vô cùng mạnh mẽ. Và trường đại học Chung Ang xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng về giáo dục.

Nếu bạn đang tỏ ra sự nghi ngờ về chất lượng của trường đại học Chung Ang thì có thể liệt kê một số các diễn viên nổi tiếng theo học ở ngôi trường này đó chính là: Park Shyn Hye, Huyn Bin, Park Yong Ha…và nhiều các diễn viên nổi tiếng khác. Đây đều là những cái tên thuộc sao hạng A trong ngành diễn xuất của Hàn Quốc. Từng này chắc cũng đủ lý do để khuyên bạn vì sao chọn trường đại học Chung Ang để theo đuổi ước mơ của mình rồi chứ.

Đại học Nữ sinh Ehwa Hàn Quốc

Top 4 trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi - Ảnh 4
Trường đại học Nữ sinh Ehwa Hàn Quốc (Nguồn Internet)

Khác với hai ngôi trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc ở trên thì với đại học Nữ sinh Ehwa thì đây là ngôi trường đặc biệt là chỉ dành riêng cho phái nữ. Thế nên nếu bạn trẻ nào đang có nhu cầu sang hàn du học ngành diễn diên thì hãy lưu ý nhé. Đây là ngôi trường tư thực lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Ngôi trường chắc chắn không làm bạn thất vọng khi đây chính là cái nôi tạo ra những diễn viên vô cùng triển vọng và đầy quyền lực.

Nếu như các bạn nữ muốn trở thành diễn viên giỏi thì không có lý do gì mà lại không chọn ngôi trường này để học cả. Ở trường đại học Nữ sinh Ehwa thì bạn sẽ được chú trọng đầu tư về diễn xuất, học tập trường bạn sẽ có cơ hội được chính các diễn viên nổi tiếng, các diễn viên gạo cội, thâm niên cao trong nghề trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn đấy. Một số diễn viên hổi tiếng hiện nay như Kim Soo Huyn diễn viên chính trong bộ phim mặt nạ quận chủ, hay là Lee Yu-bi trong phim Pinocchio…Đây là ngôi trường hoàn toàn xứng đáng để bạn theo học đấy, đừng chần chừ giữ nữa mà không nộp ngay hồ sơ để theo học.

Trường đại học Kyung Hee

Top 4 trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi - Ảnh 5
Trường đại học Kyung Hee (Nguồn Internet)

Đại học KYUNG HEE là trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc vô cùng tốt, trường được thành lập năm 1949. Trong bảng xếp hạng thì Trường đại học KYUNG HEE giữ vị trí thứ 7.

Nói về điểm mạnh của trường đại học Kyung hee đó chính là ngôi trường chuyên đào tạo về giải trí và là ngôi nhà chung của rất nhiều các thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng mà được nhiều người hâm mộ như Big Bang, EXO….Vậy nhưng bạn đừng lo lắng rằng trường không có đào tạo diễn viên nhé. Vì ngôi trường vẫn có chất lượng trong top đầu về đào tạo diễn viên đấy. Bạn có biết trường đại học Kyung hee được mệnh danh là ngôi trường của các ngôi sao không? Bởi vì ngoài các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng thì ở đây còn là cái lò đào tạo ra các diễn viên vô cùng nổi tiếng như: Diễn viên Han Ga-in, Park Yoo-chun…

Đây đều là những cái tên hót trong làng diễn viên xứ kim chi. Vậy nên bạn đang lo lắng chưa biết chọn trường đạo tạo diễn viên Hàn Quốc nào thì đây chắc chắn chính là một ngôi trường mà bạn nên tham khảo đấy. Chắc chắn khi theo những ngôi trường này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem Thêm

Trên đây là top 4 ngôi trường đào tạo diễn viên Hàn Quốc tốt nhất, có chất lượng uy tín nhất. Những ngôi trường tạo ra những tên tuổi nổi tiếng của các diễn viên hạng A mà bạn vẫn thường theo dõi thì chẳng có lý do gì mà bạn không theo học cả đúng không? Việc lựa chọn sang Hàn Quốc du học về ngành diễn viên đối với nhiều bạn trẻ đang rất khó khăn những đây chắc chắn là một điều thú vị và giúp bạn trở nên giỏi giang và thanh công hơn nữa. Hãy trang bị cho mình những kiến, tham khảo về top 4 ngôi trường danh tiếng này và đưa ra sự lựa chọn thật chính xác nhé. Chúc các bạn thành công với ước mơ của mình nhé!.

Hạ Bối

Nguồn: https://timviecdienvien.com/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.